Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Tin tức, dự án bất động sản nổi bật tuần từ 6/7 - 11/7



 Tin tức dự án chung cư 99 trần bình:


Từ ngày 1/7/2015, Luật Kinh Doanh BĐS có hiệu lực, ngay sau đó đã có nhiều tác động tới thị trường. BID Việt Nam, đơn vị đầu tư chung cư 99 trần bình, xin tổng hợp 1 số tin tức đang chú ý nhất trong tuần vừa qua. Có thể kể đến như việc cục thuế HN công bố doanh nghiệp nợ thuế BĐS, người mua nhà hoang mang vì số liệu thống kê của các đơn vị lệch nhau nhiều…
Chung cư 99 Trần Bình

- Cục thuế HN công bố danh sách 23 doanh nghiệp BĐS nợ thuế với tổng số tiền lên tới hơn 1000 tỷ. Đáng chú ý là trong danh sách có cả những cái tên lớn như: Viglacera, Sông Đà Thăng Long.
- Các phân khúc căn hộ có động thái tăng giá hàng loạt. Sau khi các đơn vị bán hàng cho chủ đầu tư tư vấn cho chính chủ đầu tư dự án tăng giá bán dựa trên cơ sở người mua quan tâm tới dự án khá nhiều. Tuy nhiên đây sẽ là con dao hai lưỡi, nếu thuận lợi sẽ cđt sẽ được lợi nhuận cao còn nếu rủi ro khả năng dẫn đến thua lỗ dễ xảy ra khi khách hàng quay lưng vì giá quá cao. Việc lượng giao dịch trong 6 tháng đầu năm có vẻ rất chạy nhưng không có nghĩa là trong nửa cuối năm cũng tiếp tục như vậy.
- Phân khúc căn hộ cao cấp sẽ đón lượng cung lớn trong 6 tháng cuối năm: Có thể kể tới các dự án cao cấp sắp mở bán như chung cư 99 trần bình, Park Hill Time City, FLC Complex,…Với lượng nguồn cung này, người mua có cơ hội lựa chọn rất phù hợp với vị trí và tài chính của mình. 
Chung cư the garden hill

- Chênh lệch số liệu lớn từ thống kê giao dịch của các đơn vị: Hầu hết các số liệu thu thập được của các công ty nghiên cứu đều là do các doanh nghiệp BĐS, các sàn phân phối cung cấp, số liệu này cũng chưa qua kiểm chứng thực tế hay văn bản chính xác nào mà hoàn toàn là kết quả do doanh nghiệp chủ động nghiên cứu, công bố. Do đó số lượng này là chênh nhau phụ thuộc vào các bản báo cáo của các doanh nghiệp bất động sản. Ở việt Nam chưa có một công ty nào có khả năng lập báo cáo chính xác  điều này có thể đem đến sự hoang mang cho các nhà đầu tư và người mua.
- Tủ nhựa thông minh tại tunhuahanoi sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm mới đẹp về thời trang, rẻ về giá cả sẽ là lựa chọn rất tốt cho người tiêu dùng vào dịp cuối năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét