Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

River Silk City Sông Xanh - CEO Group: Giới thiệu dự án



River Silk City – Sông Xanh là phân kỳ 2-3 thuộc dự án khu đô thị mới River Silk City do tập đoàn CEO đầu tư tại thành phố Phủ Lý, liền kề Bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện Việt Đức cơ sở 2.
Đây là một trong những dự án tâm huyết của Tập đoàn CEO tại khu vực phía Bắc, quy hoạch bởi CPG Singapore theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ, tốt nhất Hà Nam. Tại River Silk City – Sông Xanh, Tập đoàn CEO kiến tạo một không gian lý tưởng, đáp ứng tất cả nhu cầu an cư, vui chơi – giải trí dành cho cư dân, khẳng định CEO là thương hiệu chủ đầu tư uy tín trong phát triển sản phẩm nhà ở và khu đô thị.
Sau thành công của phân kỳ 1 và 2 với toàn bộ số sản phẩm được tiêu thụ hết ngay sau khi ra hàng, Tập đoàn CEO tiếp tục triển khai mở bán phân kỳ 3, cung cấp ra thị trường xấp xỉ 650 nền nhà phố thương mại và biệt thự. Hiện tại, toàn bộ phần hạ tầng kỹ thuật cũng như khu tiện ích gồm bể bơi, sân tennis, công viên gym ngoài trời với hàng trăm máy tập… đã  hoàn thiện, mang đến khuôn viên hiện đại, văn minh cho khu đô thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét